เที่ยวพังงาสวยมากขอบอก

– เช่ารถวันละ 800 บาท
– เติมน้ำมัน 500 บาท
– ค่าเรือคนละ 300 บาท
– ค่านั่งรถขึ้นจุดชมวิวเสม็ดนางชีคนละ 40 บาท
– ค่าอาหารกลางวันคนละ 200 บาท

#泰国

ดูน้อยลง

ทริปพังงาที่ไม่เคยลำพัง

อยู่ลำพังยังไง ก็ไม่เคยเหงาที่พังงานะจ๊ะ 5555555ทริปนี้แอดมินกับเพื่อนๆไปเที่ยวใต้กัน พวกเราไป 5 วัน 4 คืน คลิปนี้เป็นวันที่เราไปเที่ยวพังงา วันเดย์ทริปไม่ได้พักค้างคืน เสียดายมากๆเพราะเวลาไม่พอจริงๆ ในตลอดทริปเราเช่ารถเที่ยวกัน เราขับรถเริ่มจากตัวเมืองภูเก็ต ออกเดินทางตั้งแต่8โมงเช้า ดิ่งตรงไปเป้าหมายหลัก เดินทางไปที่จุดชมวิวเสม็ดนางชีจังหวัดพังงา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ถนนก็ดีนะ มีบางจุดถนนมีหลุมนิดๆหน่อยๆ แต่ก็ขับได้สบายๆ วันที่ไปเที่ยวอากาศอบเอ้า ฝนจะตกไม่ตก แต่ก็ไม่ตก อิอิ เราได้เที่ยวหลายจุดมาก รู้สึกยังเที่ยวไม่ครบ ต้องกลับไปเที่ยวพังงาอีกครั้งให้ได้ ค่าใช้จ่ายหลักๆวันเดย์ทริปพังงา- เช่ารถวันละ 800 บาท- เติมน้ำมัน 500 บาท- ค่าเรือคนละ 300 บาท- ค่านั่งรถขึ้นจุดชมวิวเสม็ดนางชีคนละ 40 บาท- ค่าอาหารกลางวันคนละ 200 บาท- อื่นๆน่าจะประมาณ 200 บาท**แนะนำเพื่อนๆที่จะไปเที่ยวพังงา ควรมีเวลาอย่างน้อยประมาณ 3 คืน จะได้เที่ยวเต็มอิ่ม หากไปกันหลายคน เช่ารถเที่ยวคุ้มที่สุดละ แต่ถ้าไปแค่คนเดียวหรือสองคนเช่ามอไซด์ก็ได้นะ ประหยัดเวลาได้ดี ทำให้เราเที่ยวได้เยอะขึ้น ที่พักก็ไม่แพง อาหารการกินก็ถูก ถูกกว่าภูเก็ตเยอะเลยนะ คนท้องถิ่นก็น่ารักยิ้มแย้มมีน้ำใจตลอด แอดมินจะหาเวลากลับไปเที่ยวพังงาอีกครั้งแน่นอน ออๆๆๆ ลืมบอกไป ใครจะหาเมนูเนื้อหมูหรือร้านหมูกะทะ ไม่มีนะจ๊ะ ใครจะไปค้างคืนแล้วอยากกินหมูกะทะก็เตรียมกันไปเองนะจ๊ะ เหอะๆ#ไม่รวยก็เที่ยวได้#พังงา#เสม็ดนางชี#ภาคใต้#phangnga#thailand#不富可游#攀牙#泰国

โพสต์โดย ไม่รวยก็เที่ยวได้ 不富可游 เมื่อ วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2018

Write a Review